VÒNG ĐÁ TAY SAN HÔ - CẦU VÔNG MAY MẮN

VÒNG ĐÁ TAY SAN HÔ - CẦU VÔNG MAY MẮN
Ngày đăng: 19/10/2024 Lượt xem: 14

VÒNG ĐÁ TAY SAN HÔ - CẦU VÔNG MAY MẮN

1. ĐÁ SAN HÔ LÀ GÌ:

Đá San hô là hóa thạch của các loài san hô nằm ẩn sâu dưới đại dương. Chúng từng được xem là báu vật của thiên nhiên, được con người thời xưa vô cùng ưa chuộng. Tương truyền rằng, mang đá San hô bên mình để có sức khỏe và gặp nhiều may mắn hơn.

Đá San hô được coi là báu vật ngàn năm của thế giới loài người. Chúng xuất hiện trong nhiều mẫu vật làm trang trí đều thờ. 

Đá San hô được biết đến như một loại đá để thể hiện lòng tôn kính và sự kính trọng.

 

 

Trẻ em thường được đeo một sợi dây chuyền San hô với hy vọng rằng chúng sẽ phòng và đẩy ra các rủi ro đang muốn lại gần và tấn công trẻ.

Đá San hô đỏ rất được yêu thích trong tôn giáo. Lý do gam màu đỏ thường gắn liền với màu sắc của Đức Phật. Chính điều này, người dân xưa thường cho rằng có trong tay viên đá San hô đỏ - viên đá của nhà Phật sẽ giúp chống lại những điều tà ác, những tâm niệm xấu giúp cho bản thân luôn tỉnh tảo, tinh thần thoải mái và thanh thản hơn.

2. Ý NGHĨA CỦA VÒNG TAY ĐÁ SAN HÔ:

Mang San Hô bên mình có tác dụng giúp đuổi tà ma: Người ta tận dụng vào năng lượng mà san hô mang lại để hóa giải những điềm xấu cho chủ nhân. San hô có công dụng trừ tà rất tốt, chúng sẽ giúp gia chủ xua đuổi tà ma, những dòng khí xấu gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận cho gia chủ. Nhờ vậy mà họ luôn được bình an và có được những niềm vui trong cuộc sống.

San Hô giúp mang lại may mắn: Các món đồ làm từ san Hô Đỏ được nhiều người lựa chọn bởi chúng rất tốt cho gia trạch. Vì chúng có công dụng trừ tà trấn yêu ma nên các vật phẩm như tỳ hưu lại rất được nhiều người quan tâm.

San hô cũng có ý nghĩa chiêu tài, mang đến nhiều lộc tài cho gia chủ. Bên cạnh đó may mắn sẽ luôn vây quanh chủ sở hữu, vượng lộc, vượng tài, không bị tiểu nhân hãm hại, giúp công danh thuận lợi, đầu tư thuận buồm xuôi gió, hạnh phúc ấm êm.

San hô là một đại diện cho sự cao quý, được ví như “cầu vồng may mắn”. Ngoài ra, khi vật làm từ san hô được niệm chú nhờ các sư thầy nơi cửa Phật sẽ càng làm cho vòng có linh nghiệm hơn.

Đem đến sự thuần khiết thanh tịnh: San hô được xem là một bảo vật quý hiếm là sự kết tinh của vũ trụ nên có ý nghĩa rất lớn trong việc tạo ra sức mạnh. San Hô cũng được xem như “giọt máu của đại dương”, là một viên Ruby thuần khiết giao thoa giữa trời và đất. 

Trang sức từ San Hô luôn thể hiện nét đẹp thuần khiết, tinh tế San Hô được chế tác thành món đồ trang sức phong thủy với vẻ đẹp của nó giúp bạn luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Sự đơn giản về kiểu dáng làm tôn lên những ưu điểm về màu sắc, đường vân tự nhiên, độ sáng bóng bền bỉ theo thời gian của chuỗi vòng san hô. Từng hạt vòng được chế tác sắc nét, kĩ càng. Đường vân tự nhiên nổi rất đẹp mắt với màu sắc đỏ tự nhiên, bền bỉ. 

 

 

3. CÔNG DỤNG CỦA VÒNG TAY ĐÁ SAN HÔ:

Tác dụng của San Hô trong việc bảo vệ da luôn khỏe khoắn: San hô còn được biết đến như một vật phẩm có khả năng bảo vệ da khỏi các tác hại của tia cực tím. Theo như các công bố khoa học thì khi san hô phản ứng với ánh sáng chúng sẽ điều chỉnh số lượng tế bào được biết đến như một chiếc máy thu nhập ánh sáng.
Tăng cường khả năng đề kháng: Khoa học đã kiểm chứng thường xuyên mang theo các vật phẩm từ san hô bên mình sẽ giúp bạn gia tăng sức đề kháng, chống lại các căn bệnh dịch. Bởi San hô phát ra năng lượng lớn có thể bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân bệnh dịch bên ngoài. Vì vậy mà người xưa thường quan niệm rằng vòng 
San hô, bông tai làm từ san hô đỏ sẽ giúp con người đem lại cho con người sức khỏe, luôn bình an và khỏe mạnh. 

 


Giải tỏa căng thẳng, giảm khả năng strees: Vì san hô là đại diện của sự thuần khiết thanh tịnh nên các sản phẩm làm từ san hô sẽ có ý nghĩa lớn trong việc điều hòa tính khí, giúp bạn giải tỏa được nhiều căng thẳng, trả lại sự an nhiên cho tâm hồn.Đặc biệt với những người thường xuyên bị vướng bận chuyện gia đình, công việc khiến cho  đầu óc căng thẳng mệt mỏi, hãy sử dụng các chuỗi vòng hạt hoặc các món đồ từ san hô sẽ giúp bạn nhẹ nhàng đầu óc hơn.
Giúp điều trị các bệnh thần kinh, tiêu hóa. Có thể bạn sẽ bất ngờ với công dụng điều trị tiêu hóa và bệnh thần kinh của san hô. Bởi lẽ san hô có khả năng chứa năng lượng nhiều hơn các vật phẩm khác nên chúng được xem là phương pháp điều trị an thần tốt hơn. Năng lượng từ san hô phát ra sẽ giúp con người xả stress, tâm hồn thư thái


Các bài viết khác

20/10/2024
HỐC THẠCH ANH TÍM - NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC CHO NGÔI...
20/10/2024
NGỌC LƯU LY - QUYỀN LỰC VÀ SỰ HUYỀN BÍ: Ngọc Lưu...
19/10/2024
CHALCEDONY BẠCH NGUYỆT QUANG: Đắm chìm trong vẻ đẹp...
18/10/2024
THẠCH ANH XANH - VIÊN ĐÁ CỦA SỰ MAY MẮN VÀ CƠ HỘI:...
18/10/2024
VÒNG TAY ĐÁ THẠCH ANH ƯU LINH - CHIÊU TÀI - HỔ TRỢ...
17/10/2024
ĐÁ HỔ PHÁCH - SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO TRẺ NHỎ:...
17/10/2024
VÒNG TAY CHALCEDONY DARK BLUE - BIỂU TƯỢNG CỦA SỰ MAY...
17/10/2024
NGỌC HỒNG LỰU - BIỂU TƯỢNG CỦA TÌNH YÊU CHUNG...
16/10/2024
ĐÁ XÀ CỪ - BIỂU TƯỢNG CỦA SỨC MẠNH, SỰ THĂNG...
Gửi tin nhắn
Gọi cho chúng tôi
Chat qua facebook
Chat qua zalo
Địa chỉ
Hotline tư vấn: 0985649711-0935219712